Detailed Notes on lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Thanh nhôm định hình khổ dài 3m sơn tĩnh điện màu trắng,ốp nhôm đi kèm,lưới an toàn cáp trần Inox,chất liệu Inox 304 hoặc 316 chống han rỉ trong mọi điều kiện thời tiết

Dưới đây là một số hình ảnh được đội thi công lưới bảo vệ cửa sổ ghi lại khi lắp đặt cho khách hàng:

lưới chắn cầu thang bảo vệ chống ngã

Giá thành cao hơn nhưng lõi cáp lại rất bền chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

Là một hệ thống lưới chắn an toàn cho cửa sổ với khả năng chịu lực lên đến 70Kg, chống gỉ tốt và không co giản, đặc biệt không làm mất thiết kế ban đầu của khung cửa.

Lưới trần inox 304 loại 4mm là loại lưới bảo vệ an toàn ban công có kích thước lớn nhất. Vẫn đảm bảo các chỉ số về chất lượng, tính an toàn nhưng lưới inox trần có giá thành cao hơn so với loại lưới an toàn bọc nhựa bởi vì kết cấu lưới vững chắc, được hình thành từ nhiều nguyên liệu chắc chắn hơn.

Sợi cáp inox hoặc thép bọc nhựa: giúp chống rơi hiệu quả với khả năng chịu tải lớn, không co giãn theo thời gian, lưới cáp an toàn cửa sổ phổ biến nhất với 2 loại two.5mm và 3mm.

thẳng sau khi kéo xong để tăng độ vững chắc trống chui chống vạch chúng tôi phải kẹp chì chữ thập

Cách lắp đặt lưới an toàn ban công được chúng tôi hướng dẫn rất nhiều lần qua các video clip của chúng tôi nay tôi xin giới thiệu lại cách thức lắp đặt 1 bộ lưới an toàn ban công hoặc cửa sổ được tiến hành như sau:

Nếu bạn đã Helloểu về sản phẩm và muốn đặt mua ngay lưới an toàn cửa sổ, lưới ban công

 là loại dây cáp trên dụng bằng inox 304 chống rỉ chống hao mòn trong mọi điều kiện

Thời gian lắp đặt nhanh chóng chỉ bằng one/3 thời gian lắp đặt các bộ khung here bảo vệ khác, đồng thời bất kỳ ai cũng có thể lắp đặt được lưới an toàn ban công, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể lắp đặt sản phẩm này.

"Helloện tại chúng tôi đã đưa sản phẩm mới cáp trần Inox để lắp đặt cho ban công hoặc cửa sổ

Thời gian ở nhà trong dịch bệnh cùng khiến cho cuộc sống của con người quanh quẩn trong không gian chật hẹp tại chung cư nhiều hơn, và chúng đòi hỏi con người ta phải tìm đủ mọi cách để có thể giải trí trong không gian sống ấy, lắp đặt lưới an toàn ban công để đảm bảo không gian sống an toàn là trách nhiệm và nhiệm vụ của tất cả mọi người.

Report this wiki page